Đánh giá quạt điều hòa Rapido Turbo 9000D

0
564
quat dieu hoa khong khi rapido 9000d 1
quat dieu hoa khong khi rapido 9000d 1
90 / 100

Công suất 200W, làm mát hiệu quả cho phòng 30 – 60 m2

Quạt điều hòa Rapido Turbo 9000D được tích hợp mức công suất hoạt động 200W mạnh mẽ, cho phép làm mát hiệu quả trên diện tích phòng 30 – 60 m2. Đồng thời, quạt thích hợp sử dụng cho không gian rộng thoáng như sảnh chờ, quán cà phê, hội trường cửa hàng… 

Thiết kế và màu sắc hiện đại, 4 bánh xe linh hoạt dễ di chuyển.

Quạt điều hòa Rapido TURBO 9000-D là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 thiết bị: điều hòa, máy lọc không khí và quạt thông thường.

quạt điều hòa
Công suất 200W

Chế độ ion lọc không khí, mang đến không gian trong lành

Quạt điều hòa Rapido Turbo 9000D có khả năng tạo Ion công nghệ Hàn Quốc tạo ra các chùm ion âm được thổi liên tiếp vào không khí. Đồng thời những chùm ion âm này sẽ tìm và bám vào các phần tử mang điện tích dương bay lơ lửng trong không khí như bụi mịn, mùi hôi, nấm mốc, vi khuẩn, ion hóa và tiêu diệt chúng. Từ đó giúp làm sạch không khí, thư giãn tốt hơn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình.  

quat dieu hoa khong khi rapido 9000d 3
Chế độ ion lọc không khí

Lưới chắn bụi 

Lưới chắn bụi rời được gài vào hai bên hông của quạt điều hòa có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Bên cạnh đó, phần lưới chắn bụi còn có tác dụng chắn côn trùng và các động vật nhỏ, bảo vệ thiết bị bên trong quạt.

Vệ sinh lưới chắn là cách giúp bảo vệ và tăng hiệu quả hoạt động của thiết bị.

quat dieu hoa khong khi rapido 9000d 4
Lưới chắn bụi 

Dung tích bình chứa tới 60 lít

Quạt điều hòa Rapido Turbo 9000D trang bị bình chứa nước lớn tới 60 lít, sử dụng chế độ làm mát hơi nước liên tục tới 20 – 30 tiếng, tiện lợi cho suốt ngày dài. Bên cạnh đó, cửa tiếp nước thiết kế ngay phía trên thang hiển thị mực nước, giúp người dùng thuận tiện quan sát khi châm thêm nước vào bình chứa.

Thiết bị có chế độ cảnh bảo tự động khi khởi động máy bơm mà không có nước trong bình chứa, đảm bảo an toàn và độ bền của động cơ, tăng tuổi thọ sử dụng.

Thay vì tiếp nước tại hông như các quạt điều hòa thông thường, quạt điều hòa không khí Rapido TURBO 9000-D được bổ sung thêm đường tiếp nước mới rộng và tiện lợi hơn. Người dùng có thể lựa chọn tiếp nước bằng cách đổ nước từ trên xuống hoặc đổ nước vào bên hông.

quat dieu hoa khong khi rapido 9000d 5
Dung tích bình chứa tới 60 lít

Bảng điều khiển cảm ứng

Quạt điều hòa Rapido tích hợp bảng điều khiển cảm ứng có màn hình Led sang trọng, dễ dùng, thêm điều khiển từ xa tiện dụng. Đồng thời, quạt có 3 mức tốc độ gió tạo lưu lượng gió lần lượt là 6400 m3/h – 7700 m3/h – 9150 m3/h làm mát cực nhanh, bạn có thể lựa chọn tuỳ theo nhu cầu và thời điểm sử dụng trong ngày.

Hẹn giờ tắt linh hoạt để người dùng chủ động trong thời gian sử dụng quạt.

Rapido TURBO 9000-D điều khiển điện tử với điều khiển từ xa tiện dụng.

quat dieu hoa khong khi rapido 9000d 6
Bảng điều khiển cảm ứng

Đi kèm quạt có 4 cục đá khô 

Quạt điều hòa đi kèm quạt có 4 cục đá khô giúp tăng hiệu quả làm mát trong ngày nắng nóng cao độ. Để sử dụng, chỉ cần cho vào ngăn đá tủ lạnh để làm lạnh trước khi cho vào bình chứa nước của quạt sẽ giúp hơi nước thoát ra mát mẻ hơn, tăng hiệu quả giải nhiệt.

Dạng đá hóa học này có thể tái sử dụng

quat dieu hoa khong khi rapido 9000d 7
Đi kèm quạt có 4 cục đá khô 

Tấm lọc không khí 

Quạt điều hòa Rapido Turbo 9000D được bổ sung hệ thống tấm lọc lắp thêm phía sau quạt giúp biến nó trở thành một thiết bị lọc không khí hoàn hảo. Đây là hệt thống tấm lọc tích hợp gồm lớp lọc than hoạt tính và lớp lọc Nano bạc.

quat dieu hoa khong khi rapido 9000d 8
Tấm lọc không khí 

Vận hàng êm ái

Quạt vận hành với độ ồn từ 64 – 72 dB, tương đương với âm thanh trong siêu thị hay văn phòng khi ồn ào, đủ thoải mái để sử dụng cho các không gian rộng

quat dieu hoa khong khi rapido 9000d 9
Vận hàng êm ái

Lưu ý để sử dụng quạt điều hòa hiệu quả

– Quạt điều hòa chỉ có khả năng làm mát không khí, không có khả năng làm lạnh như máy lạnh.

– Để quạt ở góc phòng để sẽ giúp hơi gió được lan tỏa khắp gian phòng, mang đến luồng gió tự nhiên tốt cho sức khỏe.

– Đặt quạt cách tường tối thiểu 20 cm để quạt có không gian lấy gió.

– Vệ sinh quạt thường xuyên và nước trong bình chứa là nước sạch, tránh để vi khuẩn có thể phát triển gây mùi hôi, ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Nên châm nước trước khi ghim dây điện vào nguồn điện. Nếu đang dùng quạt, nên tắt quạt và rút dây điện nguồn trước khi châm nước, sau đó khởi động và dùng lại.

– Rút dây nguồn khi không sử dụng quạt giúp tiết kiệm điện tốt hơn.

Quạt điều hòa Rapido 9000D công suất cao, làm mát nhanh chóng cho không gian rộng, dễ dùng, bền tốt, giải pháp giải nhiệt hiệu quả và tiết kiệm cho ngày hè.

quat dieu hoa khong khi rapido 9000d 10
Lưu ý để sử dụng quạt điều hòa

Thông số kỹ thuật

  • Phạm vi làm mát: Phòng 30 – 60m²
  • Công suất: 200W
  • Tốc độ gió: 3 mức gió
  • Chế độ gió: Gió thường
  • Điều khiển: Có remote đi kèmCảm ứng
  • Lưu lượng gió: 9000 m³/h
  • Độ ồn cao nhất: 72 dB
  • Bình nước: 60 lít
  • Tiện ích: Có bánh xe di chuyển/ Có hộp đá khô làm mát/ Có thang đo hiển thị mực nước/ Có van xả cặn khoang chứa nước/ Hẹn giờ tắt/ Tạo ion lọc không khí/ Tự ngắt bơm khi cạn nước
  • Kích thước, khối lượng: Ngang 61.3 cm – Cao 120 cm – Sâu 44 cm – 20 kg
  • Thương hiệu của: Đức
  • Sản xuất tại: Việt Nam
  • Năm ra mắt: 2020
  • Hãng: Rapido