Đánh giá lò vi sóng Sharp R-2235H

0
1032
lò vi sóng Sharp R-2235H-G/R
lò vi sóng Sharp R-2235H-G/R
91 / 100

Lò vi sóng Sharp R-2235H là dòng sản phẩm lò vi sóng có dung tích 23 lít giúp hâm nóng các loại thực phẩm 1 cách nhanh chóng và tiện lợi.

Trước đây nếu cần nóng lại các loại thực phẩm đã qua chế bên và được bảo quản trong tủ lạnh, thì cách phổ biến nhất là hấp cách thủy, điều này tuy sẽ giúp thực phẩm nóng nhưng cần 1 khoảng thời gian nhất định để nước trong nồi sôi và sinh nhiệt làm nóng thực phẩm, nếu bạn là người hay ăn sáng vội thì cách này sẽ khiến bạn dễ nổi cáu lắm đấy, vậy có sản phẩm nào giúp rút ngắn thời gian hâm thực phẩm lại không?

Câu trả lời là có nhé, không những hâm nhanh mà còn không cần phải lau chùi dụng cụ nấu như khi dùng nồi hấp nè, có thắc mắc đó là gì không nào? Đó chính là lò vi sóng, vậy chiếc lò mà chúng tôi sắp giới thiệu đến là model nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ở phần bên duới nhé.

lò vi sóng Sharp R-2235H-G/R
Lò vi sóng Sharp R-2235H-G/R

Lò vi sóng Sharp R-2235H-G/R thông tin sản phẩm

Thuong hiệu Sharp

Sharp là thương hiệu quá đỗi quen thuộc với người dùng Việt vậy bạn có biết thương hiệu này bắt nguồn từ đâu không? Sharp Corporation là một tập đoàn sản xuất điện tử của Nhật Bản, thành lập năm 1912. Tên của hãng được lấy từ tên một trong những phát minh đầu tiên của người sáng lập ra hãng, đó là chiếc bút máy đầu tiên của Sharp, được phát minh bởi Hayakawa Tokuji năm 1915.

Và thương hiệu này hoạt động về lĩnh vực điện gia dụng và điện lạnh với các sản phẩm hỗ trợ cho người nội trợ có thể kể đến như: Lò vi sóng, lò nướng, máy xay sinh tố, máy ép, máy vắt cam, bình đun siêu tốc, tủ lạnh, máy giặt… Và hiện nay Sharp cũng đang triển khai thêm 1 mảng nữa đó chính là Tivi, hãy cũng đón chờ xem các sản phẩm này ở 1 bài viết khác nhé.

Đặc điểm nổi bật

Lò vi sóng Sharp R-2235H đây là phiên bản được tái bản lại từ model đời trước R-29D2 và model này dường như biến mất trên thị trường từ giữa năm 2017 do không đủ lượng hàng cung cấp, nhận thấy điều đó Sharp đã cho hồi sinh lại chiếc lò vi sóng này nhưng với 1 cái tên mới đó  chính là R-2235H chúng ta giới thiệu ngày hôm nay.

Công suất

Lò Viba Sharp R-2235H mang 5 mức công suất và cực đại là 900W lớn hơn 100W so với model đời trước R-29D2, giúp làm nóng thực phẩm 1 cách nhanh chóng, xin nói thêm ngay cả chúng tôi cũng đã trãi nghiệm và sử dụng model đời trước của sản phẩm trong 4 năm nay nên chúng tôi xin được phép chia sẽ trãi nghiệm thực tế của 1 người dùng chứ không phải là 1 reviewer.

Dung tích

Dung tích khoang lò không thay đổi nhiều vẫn 23 lít đủ dung tích để làm nóng 1 bát soup lớn mà không bị cạ vào thành lò, điều này vô cùng tiện lợi vì không cần phải chia thực phầm ra thành nhiều tô để hâm, gây tốn điện.

Chất liệu

Thân lò R-2235H bằng thép sơn tĩnh điện, đồng thời mặt trước cửa lò bằng nhựa ABS cao cấp, bên trong cũng bằng thép sơn tĩnh điện và được tráng 1 lớp men chống dính, phần dĩa xoay bằng thủy tinh dày 270mm (Dày nhưng rớt vẫn vỡ như bình thường nhé và lưu ý vỡ là không có đồ thay đâu, phải đặt riêng hãng mới có đấy). Và cuối cùng phần trục xoay cũng bằng nhựa ABS nguyên sinh lun nhé.

Điều khiển và hiển thị

Lò viba Sharp 23 lít Sharp R-2235H có hệ thống điều khiển bằng cảm ứng siêu nhạy và duy nhất 1 phím cơ mềm đó chính là nút Star/Pause, cho chúng ta cảm giác cực kỳ mới lạ trong việc sử dụng thiết bị điện tử, có những thứ nhiều khi không đồng bộ mà lại hay, tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

R-2235H được hiển thị bằng màn hình LED ở ngay giữa lò, giúp chúng ta nhận biết được mức công suất đang sử dụng cũng như thời gian đếm ngược của lò, giúp cân đối được thời gian hâm, hay nấu thực phẩm.

R 29D2RVN 2
Lò vi sóng Sharp R-2235H

Chức năng sản phẩm

Lò Sharp sở hữu 3 chức năng chính bao gồm: Hâm, Nấu , Rã Đông vô cùng tiện lợi, và đây cũng là cứu cánh của những tín đồ ăn đêm với chức năng nấu mì và hâm nóng thực phẩm siêu nhanh, giúp lấp đầy những chiếc bụng đói meo bằng những loại thức ăn nóng hổi như vừa mua ở tiệm về.

Bên cạnh đó nếu xem xét kỹ chúng ta sẽ thấy ngoài chức năng nấu mì thì lò cũng có chức năng nấu rau củ, cơm, hâm nóng các loại nước và rã đông. Một chức năng nữa có lẽ sẽ được dùng nhiều nhất dành cho người lười hoặc không rành về công nghệ khi tùy chỉnh đó chính là chế độ cảm biến tự động Sensor Auto, chỉ với duy nhất 1 nút nhất với mọi loại thực phẩm, nó nhanh như cách mà người yêu cũ trở mặt với bạn vậy.

Cảm nhận thực tế

Với mức giá khá dễ chịu cho 1 chiếc lò vì sóng chưa đến 2 triệu 5 trăm nghìn đồng, thì R-2235H thực hiện được khá nhiều thứ so với mức giá chi trả cho em nó, đặc biệt là e nó là hàng Thái Lan nhé, đây cũng là 1 trong sốt rất ít mẫu lò vi sóng của Sharp nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài, đó chính là lý do vì sao độ Hot của model tiền nhiệm R-29D2 đến cháy hàng mà vẫn không có hàng để bán.

Là mẫu lò vi sóng dành cho những người thích công nghệ, điều này hoàn toàn đúng, vì nhìn mẫu mã của em nó thoạt nhìn y như 1 chiếc vỏ CPU máy tính, về độ vuông vức cũng như những đường nét bo góc tinh tế, thu hút ánh nhìn từ những anh chàng yêu công nghệ, và bạn sẽ không bị thất vọng khi kích hoạt em nó qua những thông số và tính năng đã nêu ở trên. Tính ra em nó còn uy tín hơn quen mấy em trên mạng đấy các bạn ạ, xem hình 1 lẽ mặt ở ngoài thì “ối giồi ôi”.

Chế độ bảo hành 12 tháng chính hãng cũng giúp chúng ta an tâm hơn khi sử dụng, thú thực tuy sử dụng model đời trước của R-2235H đã hơn 4 năm nhưng tui chưa 1 lần nào mang lò ra hãng, hay lò gặp bất cứ 1 lỗi nào cả, lý do là tôi thường xuyên vệ sinh bên ngoài lẫn bên trong khoang lò, giúp khử mùi hôi của các loại thực phầm, đồng thời các vết bẩn cũng được vệ sinh.

Lưu ý: Không vệ sinh bằng cách ngâm cả chiếc lò viba vào trong nước sẽ gây hư hỏng các bo mạch, nếu đã lỡ nghịch dại, thì hãy liên hệ ngay với nhân viên chăm sóc khách hàng của Sharp để được hướng dẫn, Sharp có quyền từ chối bảo hành sản phẩm dù vẫn còn trong thời hạn bảo hành, vì đây là lỗi do con người gây ra, hoặc nếu bảo hành vẫn sẽ tính phí. Vì không có 1 bài học nào là miễn phí cả các bạn nhé, nếu không đổi bằng mồ hôi công sức thì phải đổi bằng tiền đó là quy luật tư nhiên của cuộc sống.

10030731 lo vi song sharp 22l r 29d2 g vn 4
Lò vi sóng Sharp R-2235H

Tổng kết sản phẩm

Qua bài viết trên chúng tôi hy vọng đã giới thiệu đến bạn 1 mẫu lò vi sóng Sharp tuy mới mà lại không mới đó là R-2235H, để giúp bạn có cái nhìn về sản phẩm cũng như độ Hot đến từ em nó, vì sao mà mẫu tiền nhiệm của nó lại gây bão đến vậy, chúng tôi không cam kết sau bài viết này bạn sẽ mua được 1 chiếc nhưng chúng tôi cam kết sẽ có giá tốt nếu chúng tôi còn hàng.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa, mà không nhấc điện thoại và liên hệ với chúng tôi để rinh ngay 1 em có độ hot không thua gì Ngọc Trinh này về team mình, chúng tôi cam kết sẽ có giá cực kỳ tốt trong năm 2022 này đồng thời là những món quà cực kỳ giá trị đến từ thương hiệu Sharp, chưa hết nếu may mắn bạn sẽ được thêm các voucher giảm giá sản phẩm trong các đợt khuyến mãi từ hãng.