Review chậu rửa chén Roland RL-11050C

Chậu rửa chén Roland RL-11050C là sản phẩm nhập khẩu từ Đài Loan với thiết kế trang nhã kèm 2 hộc chứa hình vuông giúp căn bếp thêm phần sống động.

0
765
chau-rua-chen-Roland-RL-11050C
chậu rửa chén Roland RL-11050C
95 / 100

Chậu rửa chén Roland RL-11050C là sản phẩm nhập khẩu từ Đài Loan với thiết kế trang nhã kèm 2 hộc chứa hình vuông giúp căn bếp thêm phần sống động.

Chậu rửa đã không còn quá xa lạ với chúng ta, khi cuộc sống đã dần tiến bộ thì chậu rửa cũng dần thay đổi theo nhu cầu sử dụng, từ 1 hộc đơn điệu dạng bầu theo kiểu truyền thống, thì nay đa phần chậu rửa hay cách gọi khác là bồn rửa chén đã được thiết kế 5 hộc giúp phân chia các loại chén bát và các loại thực phẩm trong quá trình rửa được tiện lợi.

hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chậu rửa thì nên chọn loại nào là phù hợp với tiêu chí vừa sang trọng vừa phong cách nhưng giá phải hợp lý và chắc chắn phải là hàng nhập? Hãy để chúng tôi mách bạn 1 sản phẩm, đó chính là chậu rửa chén Roland RL-11050C, vậy sản phẩm này đáp ứng được những gì theo các tiêu chí trên mà chúng tôi lại giới thiệu đến bạn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở phần bên dưới nhé.

chau-rua-chen-Roland-RL-11050C
Chậu rửa chén Roland RL-11050C

Đặc điểm của chậu rửa chén Roland RL-11050C

Bồn rửa chén Roland RL-11050C với thiết kế mang kiểu dáng hiện đại trẻ tung nhưng không kém phần sang trọng với những đường cắt tinh tế lắp âm bàn nên vô cùng thích hợp với nhiều không gian bếp từ nhà phố cho đến căn hộ chung cư, bên cạnh đó sản phẩm có kích thước 110 x 50 x 24cm đây là kích thước tiêu chuẩn mà 1 chiếc bồn rửa phải có

Với 2 bồn rửa hình vuông giúp phân loại các loại chén bát đang rửa 1 bên đã rửa bằng xà phòng và 1 bên là chén bát dơ, đồng thời 2 hộc riêng biệt còn giúp chúng ta khá nhiều thứ trong quá trình sơ chế thực phẩm các loại rau củ và thịt cá, để chúng không bị lẫn và ám mùi vào nhau so với sử dụng chậu rửa 1 hộc truyền thống, để bữa ăn đươc ngon miệng hơn.

Điểm nhấn ở chiếc bồn rửa Roland RL-11050C đó chính là khu vực bàn chờ, từ này có vẻ còn hơi xa lạ với người Việt chúng ta, nhưng ở các nước phương tây đặc biệt là Châu Âu thì nó đã có từ những năm 2000, vậy nhiệm vụ của bàn chờ là gì? Đúng với tên gọi, bàn chờ là nơi để các loại thực phẩm chờ để được sơ chế.

Ví dụ bạn đang rửa rau củ để chuẩn bị cho món xào như ớt chuông chẳng hạn, đây là loại rau củ khá ám mùi và bạn không muốn mùi của chúng ám vào các loại rau củ cho món canh thì bàn chờ là nơi tách biệt chúng hiệu quả.

chậu rửa chén Roland RL-11050C
Chậu rửa chén Roland RL-11050C

Với độ sâu 24cm thì bồn rửa Roland RL-11050C có khả năng xử hầu hết các loại xoong nồi lớn trong quá trình rửa mà không lo bị văng nước ra ngoài, đây cũng là việc khiến chị em rất khó chịu trong quá trình rửa chén bát vì sau khi rửa chén bát xong phải lau dọn phần nước bị văng ra ngoài do 1 số hộc rửa không đủ độ sâu.

Chất liệu cấu thành bồn rửa chén bát Roland RL-11050C là inox 304 với độ dày 1.2mm giúp chống gỉ sét và bị oxy hóa theo thời gian và chúng ta đều biết trong nước rửa chén có hoạt chất ăn mòn rất cao, nên độ dày như vậy sẽ giúp hạn chế tối đa sự ăn mòn.

Bên cạnh đó lớp sơn ngoài giúp chống ồn hiệu quá trong quá trình sử dụng, ở một số loại bồn cũ khi cho chén bát vào bồn nếu vô tình vất vào hơi mạnh tay thì tiếng bồn sẽ vọng lại nghe rất khó chịu và lớp sơn này cũng là chất chống thấm cực kỳ hiệu quả, giúp nước không bị thẩm thấu ra ngoài làm ảnh hưởng đến các thiệt bị bếp xung quanh.

Tổng kết về sản phẩm:

Roland RL-11050C với mức giá vô cùng hợp lý chỉ tầm 5 triệu hơn phù hợp với những căn bếp cần độ hoàn thiện thẩm mỹ cao và những căn hộ có diện tích bàn bếp nhỏ, rửa thực phẩm và chén bát trong 1 chiếc bồn tốt thì cảm giác của chúng ta cũng sẽ phấn khởi hơn, trẻ nhỏ cũng hăng hái hơn trong việc phụ giúp cha mẹ việc bếp núc giúp tạo nên tinh thần tự giác, tự lập cho trẻ từ khi còn nhỏ.

chậu rửa chén Roland RL-11050C
chậu rửa chén Roland RL-11050C

Vậy bạn thấy sản phẩm trên đáp ứng được bao nhiêu tiêu chí mà bạn mong muốn? Về sang trọng, nhìn bằng mắt thôi và cảm nhận có nguời thấy nó đẹp nhưng 1 số thì không, nhưng với chúng tôi nó thật sự đẹp và trang nhã, đó là lý do chúng tôi giới thiệu đến bạn, giá cả chỉ tầm ở múc 5 triệu hơn.

Đây là một con số chập nhận được so với chất liệu cấu thành là inox 304 và các bạn cũng biết inox không hề rẻ với độ dày 1.2mm thì quá là rẻ đấy các bạn. Còn vấn đề cuối cùng đó là nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan, với 3 tiêu chí thì bồn Roland RL-11050C đều đã đáp ứng đủ quá tuyệt vời đúng không các bạn.

Qua phần Review sản phẩm trên chúng tôi hy vọng sản phẩm bồn rửa chén Roland RL-11050C sẽ mang đến cho các bạn một không gian thật trong nhã và chất lượng sản phẩm mang lại thật đáng tiền, nếu bạn đã phải lòng chiếc bồn rửa này rồi thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được những ưu đãi và phần quà vô cùng hấp dẫn.