Review chảo sâu lòng Inox 32cm Elmich EL-3255

0
511
chao-sau-long-inox-32cm elmich el 3255 1
chảo sâu lòng Inox 32cm Elmich EL-3255
95 / 100

Chảo sâu lòng Inox 32cm Elmich EL-3255 là sản phẩm với đường kích 32cm được sản xuất tại Việt Nam giúp nấu các món ăn nhanh chóng và tiện lợi.

Chảo có lẽ là vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi nhà, đơn giản vì độ rộng của nó giúp dễ thao tác hơn với các món chiên xào như: cá, trứng, rau, thịt… chúng sẽ chín đều một cách nhanh chóng. Nó phổ thông quá thì cần gì phải review?

Chính vì quá phổ thông nên chúng ta mới cần review đấy các bạn, do trên thị trường chỉ cần bước ra chợ với 30k là bạn có thể sở hữu ngay 1 chiếc chảo xinh xắn của Việt Nam hay từ các pháp sư trung hoa, nhưng đó là những chiếc chảo đế bằng, sản phẩm hôm nay chúng tối muốn nói đến đó chính là chảo sâu lòng inox 32cm Elmich EL-3255, hãy cùng chúng tôi tìm hỉu thêm ở phần bên dưới nhé.

chao-sau-long-inox-32cm elmich el 3255 1
Chảo sâu lòng Inox 32cm Elmich EL-3255

Chảo sâu lòng Inox 32cm Elmich EL-3255 đặc điểm nổi bật

Chảo sâu lòng Inox Elmich EL-3255 là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, với chất liệu bằng inox 304 chống ăn mòn cao, không sinh ra các chất độc hại trong quá trình nấu ăn nên vô cùng an toàn cho sức khỏe, đó là lý do chúng tôi khuyên bạn không nên mua những chiếc bếp trôi nổi trên thị trường, vì chúng ta không hề biết chúng được cấu tạo từ thành phần nào và xuất xứ ở đâu.

Dĩ nhiên người bán họ sẽ tâng bốc sản phẩm lên để bán được hàng, mang về lợi nhuận bất chấp sức khỏe và tính mạng của người dùng đang gặp nguy hiểm, theo nghiên cứu trong các loại chảo không rõ nguồn gốc xuất xứ thì trong thành phần vỏ đều có carbon và chì, đây là 2 loại kim loại nặng vô cùng có hại cho sức khỏe nếu vô tình xâm nhập vào cơ thể, nên hãy là người tiêu dùng thông thái.

Chảo inox 32cm Elmich EL-3255 có cấu trúc đáy 5 lớp giúp truyền và giữ nhiệt lâu hơn các loại chảo trên thị trường, đồng thời với kích thước 32cm và sâu lòng nên có thể xử lý đơn giản các loại cá có kích thước lớn nguyên con mà không cần phải cắt ra thành 2 hay nhiều khúc, người xưa có câu, đồ ăn ngon trước khi ngon miệng thì hãy ngon mắt trước đã, và với kích thước lòng sâu vậy thì lấy em nó làm lẩu thì quá ư là lý tưởng đúng không các bạn.

20180111140526 44
Chảo sâu lòng Inox 32cm Elmich EL-3255

Bên canh đó 1 điểm cộng giành cho Elmich EL-3255 đó chính là nắp nồi hay còn gọi là vung được thiết kế bằng thủy tinh trong suốt, giúp chúng ta dễ dàng nhận biết độ chin của thực phẩm từ bên ngoài mà không cần phải mở nắp khiến nhiệt lượng bên trong nồi bay ra ngoài lúc thực phẩm chưa chín gây mất thời gian, nhất là với các món lẩu và món chiên.

Một câu hỏi nữa chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn thắc mắc là nồi có dùng được trên bếp từ hay không? Vì hiện tại bếp từ đang dần phổ biến vì độ an toàn cũng như rút ngắn thời gian nấu nướng, câu trả lời là có nhé, nồi Elmich EL-3255 không hề kén bếp nên chúng ta có thể sử dụng được trên bếp từ, bếp gas, bếp hồng ngoại, thậm chí là bếp than…

Nhưng để giữ độ sáng bóng của sản phẩm thì chúng tôi khuyên bạn chỉ nên sử dụng trên các loại bếp điện thôi nhé, vì bếp gas đôi khi lên lửa ngọn sẽ làm đen đáy nồi gây mất thẩm mỹ và khó vệ sinh.

Và đây cũng là món quà tặng chị em vô cùng ý nghĩa vào các dịp lễ tết, giúp chị em làm nên những món ăn ngon mà lại vừa an toàn cho sức khỏe, chỉ với 1 chiếc chảo sẽ giúp chúng ta giải quyết mọi thực đơn với 1 mâm cơm cơ bản, chiên, luộc hoặc xào và món canh. Bắt đầu với món chiên vì đây là món ăn cần thời gian dễ làm chín sâu bên trong thực phẩm, tiếp đến bạn có thể luộc rau củ hoặc xào chúng rất nhanh chóng và cuối cùng là món canh sẽ được lên bàn chỉ trong chớp mắt.

3255 2 956c8448bce54061ac62a8332d9dfd0f
Chảo sâu lòng Inox 32cm Elmich EL-3255

Tổng kết sản phẩm:

Chỉ với duy nhất 1 chiếc chảo mà chúng ta có thể xử lý được hàng loạt các món từ chiên, xào, lẩu, rán… Đồng thời vệ sinh chảo cũng rất đơn giản với xà phòng rửa chén chuyên dụng sau khi đã sử dụng xong.

Từ giờ bạn không cần phải lo loay hoay tìm nồi phù hợp ở những dịp cuối cùng khi gia đình có tiệc, EL-3255 sẽ giúp món lẩu nhanh chóng được phục vụ đến mọi người, với gia đình từ 8 – 10 thành viên thì đây sẽ là sản phẩm vô cùng phù hợp. Không chỉ dừng lại ở đó sự kết hợp với bếp từ giúp chúng ta an tâm hơn trong quá trình sử dụng, mà không lo bị bỏng nếu vô tình chạm vào nồi.

Quá nhiều ưu điểm đến từ 1 chiếc chảo lòng sâu, vừa là chảo chiên xào vừa là chảo lẩu vô cùng đa chức năng với giá thành chỉ hơn 1 triệu đồng là bạn có thể sở hữu ngay 1 sản phẩm chất lượng và chính hãng, mua 1 lần dùng cả đời đó là điều chúng tôi cam kết với bạn, nếu bạn đang quan tâm về sản phẩm và có nhu cầu đặt hàng thì hãy nhanh tay nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá kèm những phần quà vô cùng hấp dẫn đến từ thương hiệu Elmich.