Review Quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-1600

0
451
Quat-suoi-gom-Ceramic-FujiE-CH-1600
Quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-1600
90 / 100

Quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-1600 là sản phẩm giúp chúng ta suởi ấm không gian sinh hoạt hằng ngày mà không cần dùng lò sưởi.

Như đã đề cập và review ở 1 số bài viết trước thì chúng ta đã biết nguyên tắc hoạt động của máy sưởi treo tường, nếu bạn nào có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm này vui lòng xem tại đây! Và trong bài viết này chúng tôi cũng sẽ nói đến máy sưởi và cũng là anh em cùng cha với sản phẩm chúng tôi đã review trước đây, nhưng về hình thức bên ngoài thì khác.

Sản phẩm mà chúng tôi muốn đề cập đến hôm nay đó chính là quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-1600, vậy chiếc quạt này có điểm gì khác biệt so với máy sưởi treo tường? Nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm ở phần bên dưới nhé, xem liệu nó có đáng tiền như người anh của nó không.

Quat-suoi-gom-Ceramic-FujiE-CH-1600
Quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-1600

Quạt suởi gốm Ceramic FujiE CH-1600 đặc điểm nổi bật

Quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-1600 có kiểu dáng đẹp mắt, thon gọn với màu đỏ kết hợp đen tinh tế, mang đến sự sang trọng cho không gian sử dụng, đồng thồi sản phẩm thiết kế chân đế tròn, giúp bố trí vững chắc trên sàn mà không bị nghiêng hoặc đổ.

Có lẽ kiểu dáng này với 1 số trong chúng ta còn lạ mắt, nhưng với những ai đã và đang dùng quạt tháp chắc sẽ bị nhầm lẫn vì kiểu dáng quá ư là giống, nhưng 1 cái là mang gió mát, còn 1 cái khi bật lên chỉ có thể thốt lên ối giồi ôi, nên mấy bạn trong miền Nam đừng mua nhầm nhé.

https://lavada.net/Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-1600 sử dụng công nghệ làm nóng nhanh chóng chỉ sau 5 giây, không phát sáng, không gây mùi khó chịu, an toàn, mang đến cho bạn và gia đình sự ấm áp trong mùa đông giá lạnh.

Nhất là các bạn ở khu vực phía Bắc nước ta, mùa đông về có thể nhiệt độ xuống dưới 10 độ C rất rét, và có 1 điều và ngay bản thân chúng ta đều cảm nhận rõ rằng, chúng ta có thể chịu nóng rất giỏi có khi đi năng 40 độ C về chả hề hấn gì, làm ngụm nước hay cốc trà đá là khỏe ngay, nhưng chịu lạnh lại rất kém nhiệt độ chỉ xuống tầm duới 20 độ C là có khi tay chân đã run lên vì lạnh.

CH1600 social network 484x253 1
Quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-1600-1

Điều này cũng dễ hiểu thôi, vì đất nước chúng ta nằm gần đường xích đạo mang khí hậu nhiệt đới gió mùa nên khả năng chịu nóng cũng sẽ tốt hơn so với chịu lạnh, niềm Nam thì càng gần xích đạo nên chỉ có 2 mùa mưa nắng, còn miền Bắc thì 4 mùa rõ rệt hơn, đó chính là lý do cần lắm 1 chiếc máy suởi trong nhà mỗi khi trời vào Đông.

Quạt sưởi FujiE CH-1600 có ưu điểm là không đốt cháy oxy, không gây khó thở, không gây khô da, cân bằng độ ẩm trong phòng kín, không gây nhức mỏi với người thấp khớp, đặc biệt thích hợp dùng sưởi ấm cho bệnh nhân, người già, phụ nữ và trẻ nhỏ.

Chính vì điều đó mà chúng thường được sử dụng cho gia đình, văn phòng cơ quan, có thể đặt lên trên mặt bàn mà không chiếm nhiều diện tích. Khi dùng không có hiện tượng gây nhức mỏi với người thấp khớp, đặc biệt thích hợp dùng sưởi ấm cho bệnh nhân, người già và trẻ nhỏ.

Và đây cũng là món quà vô cùng ý nghĩa giành tặng gia đình và nguời thân những dịp sắp vào mùa Đông, không cần phải dùng điều hòa để cân bằng nhiệt độ phòng, gây tốn tiền điện, cũng không cần chẻ củi để nhóm lò hay bếp để sưởi ấm, chỉ cần duy nhất 1 chiếc máy là đủ để không gian dưới 30 mét vuông được làm ấm lên.

Thông số kỹ thuật FujiE CH-1600

– Công suất điện: 1000w/2000w

– Được thiết kế và sử dụng vật liệu công nghệ cao, chịu nhiệt, sản phẩm có khả năng chống cháy cao

– Vật liệu nhựa dẻo tiên tiến ABS thẩm mỹ cao và an toàn cho người sử dụng

– Có chế độ tự động quay hai bên tăng phạm vi vùng phát nhiệt rộng

– Thiết kế điều khiển cơ, đơn giản, dễ sử dụng

– Máy có lưới kim cương siêu bền, ko gỉ, ko oxy hóa

– Chế độ sưởi: Ấm / nóng có 2 mức công suất 1000 và 2000W

– Chế độ bảo vệ quá nhiệt, an toàn tuyệt đối khi sử dụng, tự động tắt nếu bị nghiêng hoặc đổ

– Kích thước sản phẩm: 20*20*60cm

– Điện áp (V) : 220-240

– Tần số (hz) : 50/60Hz

– Công Suất/Công suất cực đại (W) : 1000W-2000W/2000W(Max)

– Trọng lượng/trọng lượng cả bì : 2.45kg/3kg

– Kích thước vỏ hộp : 23 * 23 * 64.5cm

– Tiêu chuẩn chất lượng (Approval) : CE, LVD,EMC, RoHS, ISO9001

quat suoi gom ceramic fujie ch 1600 2
Quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-1600-2

Tổng kết sản phẩm

Qua bài viết trên chúng ta có thể thấy rất nhiều điểm vượt trội đến từ chiếc quạt sưởi gốm FujiE CH-1600, vậy bạn thấy chiếc quạt này như thế nào? Có đáng mua giống người đàn anh tiền nhiệm hay không? Câu trả lời đã được chứng tỏ thông qua bài viết trên.

Còn bạn? Nếu bạn thấy có thì hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay với chúng tôi, để nhận ngay báo giá cực kỳ ưu đãi kèm những phần quà trong năm 2022 đồng thời với chế độ bảo hành 12 tháng giúp chúng ta hoàn toàn có thể an tâm sử dụng sản phẩm, nếu vô tình có sự cố xảy ra.