Đánh giá lò nướng Sanyo Aqua ATO-R5074

0
428
Lo nuong Sanyo Aqua ATO R5074 5 1
Lo nuong Sanyo Aqua ATO R5074 5 1
94 / 100

Lò nướng Sanyo Aqua ATO-R5074 có công suất 2000W giúp bạn nướng chín thực phẩm một cách nhanh nhất , giúp bạn tiết kiệm được thời gian tối đa.

Đánh giá lò nướng Sanyo Aqua ATO-R5074

Lò nướng Sanyo Aqua ATO-R5074 của nước nào?

Thương hiệu điện – điện gia dụng AQUA là một thương hiệu của tập đoàn sản xuất đồ điện lạnh nổi tiếng Sanyo (Sau này được Panasonic mua lại) của Nhật Bản. Năm 1996, tập đoàn chính thức gia nhập thị trường Việt Nam và xây dựng nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp Biên Hoà II, chuyên sản xuất các sản phẩm gia dụng gia đình như: máy giặt, tủ lạnh, máy điều hòamáy nước nóng. Với phương châm “công nghệ Nhật, do người Việt cho người Việt”, thương hiệu lò nướng Aqua được đa số người dùng Việt tin tưởng sử dụng.

Aqua ATO-R5074 thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản, được hình thành, phát triển và kinh doanh tại Nhật Bản. Máy được lắp ráp tại Trung Quốc, nên giá thành cũng rẻ hơn.

Đánh giá lò nướng Sanyo Aqua ATO-R5074

Lò nướng Sanyo Aqua ATO-R5074 có đặc điểm gì nổi bật?

Chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem sản phẩm này có những đặc điểm và tính năng gì nổi bật hơn những hãng khác?

1.Thiết kế hiện đại với vỏ ngoài bằng thép không gỉ.

Lò nướng Sanyo Aqua ATO-R5074 sở hữu thiết kế tinh tế mang dáng vẽ hiện đại, màu sắc hài hòa sang trọng kết hợp với các chi tiết inox, cửa lò vi sóng sử dụng 2 mặt kính trong suốt chịu nhiệt tốt, đồng thời cửa lò ôm với máy nên tiết tiệm tối đa điện năng tiêu thụ, ngoài ra, mặt kính của cửa lò cũng giúp bạn dễ dàng quan sát được món ăn bên trong hơn, tóm lại.

Phía trước cửa được làm bằng kính chịu lực, không phải 1 kính mà là được làm bằng 2 kính trong và ngoài, điều này giúp lò giữ nhiệt tốt hơn trong quá trình nướng, tránh gây tình trạng rò rĩ nhiệt ra ngoài làm thức ăn lâu chín cũng như gây tốn năng lượng và thời gian lâu hơn.

Đánh giá lò nướng Sanyo Aqua ATO-R5074

2. Công suất lớn nướng thức ăn nhanh chín

Lò nướng Aqua ATO-R5074 đạt công suất 2000W giúp bạn nướng chín thực phẩm một cách nhanh nhất , giúp bạn tiết kiệm được thời gian tối đa, bên trong chiếc lò nường là các dụng cụ như tay cầm xiên nướng, xiên nướng, khay nướng, tay cầm và vĩ nướng giúp cho bạn dễ dàng đặt cũng lấy thực phẩm nướng của mình một cách thuận tiện nhất.

3. Dung tích lớn

Với dung tích lên đến 29 lít, bạn có thể nướng nguyên con gà mà không phải chặt nhỏ ra. Cũng có thể chế biến số lượng lớn thực phẩm vào mỗi dịp cuối tuần vô cùng tiện lợi.

Đánh giá lò nướng Sanyo Aqua ATO-R5074

4. Điều khiên bằng núm xoay dễ sử dụng

Sử dụng dễ dàng với bảng điều khiển bằng núm vặn, bạn có thể điều chỉnh thời gian và nhiệt độ cho từng món ăn một cách dễ dàng nhất.

5. Nhiều tính năng

Sản phẩm lò nướng Sanyo ATO-R5074có đầy đủ tính năng của một chiếc lò nướng đa năng như trang bị 6 kiểu nướng như là nướng mặt trên, nướng mặt dưới, nướng hai mặt, nướng mặt trên xiên quay, nướng mặt dưới xiên quay và nướng xiên quay hai mặt, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn để chế biến món ăn phong phú hơn.

Vì mỗi cách nướng trên bạn chỉ áp dụng được với mỗi loại món ăn khác nhau nên bạn cần phải đọc sơ qua cách sử dụng lò nướng Aqua trước khi nướng một món ăn bất kỳ nào.

Đánh giá lò nướng Sanyo Aqua ATO-R5074

Bên cạnh đó sản phẩm lò nướng Sanyo Aqua ATO-R5074 còn có nhiều chế độ lựa chọn nhiệt và hẹn giờ nướng.

Sản phẩm lò nướng đa năng Sanyo Aqua ATO-R5074, với nhiều tính năng hấp dẫn, đây sẽ là một sản phẩm hữu ích dành cho gia đình bạn.

Ưu và nhược điểm của lò nướng thùng Sanyo Aqua ATO-R5074

Ưu điểm của Sanyo Aqua ATO-R5074:

  • Khoang lò thường được làm bằng thép không gỉ, vậy nên không bám bẩn, dễ lau chùi sau khi sử dụng nên rất tiện cho quá trình vệ sinh, làm sạch lò nướng sau mỗi lần sử dụng.
  • Dung tích khoang lò thường rộng, dung tích lên đến 29L, một số khác có dung tích lên đến 45 lítcó thể nói là thuộc top lò nướng lớn nhất trên thị tr, ường nên có thể nấu được nhiều món cùng lúc hoặc đặt được đĩa, bát lớn với những thực phẩm lớn, nhiều trong mỗi dịp đặc biệt.
  • Nhiều sản phẩm lò nướng thùng Sanyo trang bị thêm xiên nướng tự động quay, giúp thực phẩm dễ dàng chín đều 2 mặt mà không cần chúng ta phải tốn quá nhiều công sức.
  • Chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút, rất phù hợp cho người dùng không có nhiều thời gian, có thói quen làm nhiều việc cùng lúc và hay đãng trí mà không lo thức ăn cháy khét.
  • Cửa kính thiết kế 2 lớp chắc chắn, giữ nhiệt tốt và thuận tiện khi quan sát thức ăn để điều chỉnh nhiệt độ cũng như thời gian nướng.
  • Có tới 6 chế độ nướng khác nhau, giúp việc nướng các loại thực phẩm khác nhau một cách dễ dàng và hiệu quả hơn, đem lại kết quả ưng ý hơn.
  • Công suất lớn lên đến 2000W cho tốc độ nướng và hiệu quả siêu nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho bạn và gia đình.
  • Được đánh giá cao về độ bền bỉ cũng như an toàn khi sử dụng.
Đánh giá lò nướng Sanyo Aqua ATO-R5074

Nhược điểm của Sanyo Aqua ATO-R5074:

  • Giá thành tương đối cao so với các sản phẩm lò nướng khác, giao động từ 1.000.000 đến 3.000.000đ nên sẽ phù hợp hơn với những ai có thu nhập cao.
  • Một số loại công suất lớn có thể rất tốn nhiều điện năng

Cách sử dụng lò nướng Sanyo Aqua ATO-R5074

Để sử dụng đúng chức năng, cách vận hành lò, và nâng cao tuổi thọ của Sanyo Aqua ATO-R5074, bạn cần chú ý một số điều sau đây:

  • Đặt lò nướng ngay ngắn trên một mặt bàn bằng phẳng và và mặt bàn này phải cách nhiệt.
  • Bạn nên chuẩn bị thức ăn muốn nướng ra một khay và sau đó điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và công suất điện phù hợp, sau đó cắm điện để làm nóng lò nướng. Đặt món ăn vào lò nướng bằng kẹp và điều chỉnh nhiệt độ.
  • Rắc lên khay nướng một lớp dầu trước khi đặt thức ăn vào trong khay để đỡ dính.
  • Mỗi lần sử dụng chỉ nên nướng một khay để đảm bảo thức ăn nướng được nằm rải đều ra khay. Quan sát món ăn qua cửa lò trong suốt quá trình nướng để trở từ 1 tới 2 lần. Mở cửa lò khi cần trở hoặc di chuyển thức ăn nhưng phải đóng ngay sau đó để đảm bảo lò nướng thùng Sanyo Aqua ATO-R5074 hoạt động tốt và thức ăn được nướng chín hoàn toàn thơm ngon, bảo toàn chất dinh dưỡng sẵn có.
  • Khi đặt thức ăn vào lò nướng, thì nên tránh đặt thức ăn gần ống nhiệt để khỏi bị cháy.
  • Khi hoàn tất sử dụng lò nướng, đảm bảo là phải vặn các nút đến chế độ OFF và tháo phích cắm ra khỏi ổ điện.
  • Bạn cần phải nắm chắc những hướng dẫn sử dụng lò nướng Sanyo Aqua ATO-R5074 để sử dụng cho đúng nha.
Đánh giá lò nướng Sanyo Aqua ATO-R5074

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng lò nướng Sanyo Aqua ATO-R5074

Để sản phẩm được bền lâu với thời gian cũng như đảm bảo an toàn cho người dùng thì bạn phải chú ý một số điều dưới đây:

  • Không nên sử dụng các loại hộp xốp, nilon, nhựa đựng thức ăn cho vào lò nướng bởi nhiệt cao, dễ phản ứng với thức ăn không an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Bạn nên để lò nướng Sanyo Aqua ATO-R5074 ngang với tầm mắt của người sử dụng để có thể dễ dàng quan sát thức ăn bên trong, thuận tiện với các thao tác khi lấy thức ăn từ lò ra và tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Không phải thức ăn nào cũng có chế độ nướng giống nhau, có món yêu cầu nướng lửa trên như là nướng bánh, có món yêu cầu nướng lửa dưới, còn có món bắt buộc phải nướng 2 lửa như nướng xiên quay. Nên bạn cần chế độ nướng phù hợp với từng món ăn.
  • Nên khởi động cho lò chạy trước khi nướng tối thiểu 10 phút, cho đến khi nhiệt độ trong lò ổn định thì mới nên cho thức ăn vào nướng. Việc khởi động trước lò này sẽ giúp cho thực phẩm của bạn được nướng chín đều hơn
  • Trong quá trình nướng, dầu mỡ và gia vị sẽ bám vào khoang, thành lò. Cho nên, bạn cần phải lau chùi lò nướng Sanyo Aqua ATO-R5074 thường xuyên để đảm bảo sạch sẽ.
Đánh giá lò nướng Sanyo Aqua ATO-R5074

Lò nướng thùng Sanyo Aqua ATO-R5074 do nhãn hiệu Sanyo lâu đời Nhật Bản sản xuất. Sản phẩm tốt, bền, thích hợp cho người tiêu dùng Việt.