Review Máy Sưởi Treo Tường FujiE CH-2500

0
425
may-suoi-treo-tuong-FujiE CH-2500
Máy Sưởi Treo Tường FujiE CH-2500
90 / 100

Máy sưởi treo tường FujiE CH-2500 là sản phẩm giúp cân bằng nhiệt độ phòng, tránh cái rét của mùa đông.

Máy suởi có lẽ còn lạ lẫm với người dùng miền Nam nước ta vì ở khu vực này chỉ có 2 mùa mưa nắng, nhưng với khu vực miền Bắc, chúng đã rất đổi quen thuộc với mỗi nhà, do cái rét ở khu vực này vào đỉnh điểm có thể giảm đến mức dưới 10 độ C.

Và bạn cũng biết dân chúng ta có thể chịu nắng rất giỏi, nhưng lại chịu lạnh rất kém vì khí hậu nhiệt đới gió mùa gần xích đạo. Vậy trên thị trường có loại máy sưởi nào tốt để có thể sử dụng và tặng người thân vào dịp đông về tại khu vực phía Bắc hay không?

Tất nhiên là có nhé, không cần phải tìm đâu xa, chúng tôi sẽ giới thiệu đến ngay đến các bạn 1 sản phẩm đó chính là máy sưởi điều hòa treo tường FujiE CH-2500, nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm này ở phần bên dưới nhé.

may-suoi-treo-tuong-FujiE CH-2500
Máy Sưởi Treo Tường FujiE CH-2500

Máy sưởi treo tường FujiE CH-2500 đặc điểm nổi bật

Nhìn về tổng quan từ bên ngoài chúng ta có thể thấy máy sưởi điều hòa treo tường FujiE CH-2500 trông như 1 chiếc máy lạnh treo tường nếu chỉ vô tình nhìn lướt qua, nhưng  có 1 điểm vui là sao máy lạnh lại không có ống đồng mà lại dùng dây điện và ghim vào phích cắm chứ không phải đấu dây vào CP, cái kết là khi bật lên thì “ối giồi ôi” không thổi gió mát như máy lạnh mà chỉ thổi gió nóng, đây là máy nóng chính hiệu trong truyền thuyết đấy mọi người, đây cũng có thể là món đồ để troll bạn bè và người thân cũng vô cùng thú vị.

Máy sưởi FujiE CH-2500 với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng chỉ 4 kg, nên có thể treo tại phòng ngủ, phòng khách vô cùng tiện lợi mà không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng, bên cạnh đó máy cũng có thể để trên bàn nếu bạn muốn vì chỉ cần ghim dây vào phích cắm là máy có thể hoạt động như 1 chiếc quạt máy thông thường.

may suoi dieu hoa ceramic treo tuong fujie ch 2500 10
Máy Sưởi Điều Hòa Treo Tường FujiE CH-2500

Quạt sưởi FujiE CH-2500 phù hợp với phòng có diện tích từ 20 – 35 mét vuông, đồng thời máy chạy không có đèn phát sáng nên dễ ngủ, dùng bộ điều khiển từ xa hoặc bằng tay, đặc biệt không đốt cháy oxy, không gây khó thở, không gây khô da trong phòng kín.

FujiE CH-2500 mang đến cho gia đình cảm giác sang trọng, hiện đại giống như sử dụng điều hòa với chi phí thấp hơn so với việc đầu tư điều hòa hai chiều, bên cạnh đó máy sử dụng công nghệ làm nóng giống như các máy sấy, dùng cuộn dây có điện trở suất lớn để sinh nhiệt hoặc bộ gia nhiệt bằng gốm sứ kết hợp quạt thổi hơi nóng gắn xung quanh giúp chúng tản nhiệt nhanh và đều hơn. Máy sưởi FujiE vừa có thể làm nóng nhiệt độ, vừa có thể tạo gió mát hoạt động như một điều hòa hai chiều.

Về mặt hiển thị máy sưởi Ceramic FujiE CH-2500 có đèn báo và màn hình LED hiển thị trạng thái hoạt động, báo nhiệt độ trong phòng giúp cho người dùng dễ dàng quan sát, nếu bạn đang ở xa máy hoặc treo máy trên cao muốn tùy chỉnh nhiệt độ, thì remote sẽ giúp bạn 1 tay tương tự như dùng máy lạnh vô cùng tiện lợi.

Máy sử dụng công nghệ gốm PTC ( Ceraminc ) để làm nóng giúp tiết kiệm được 50% điện năng so với các loại quạt sưởi khác, bên cạnh đó ngoài chức năng sưởi ấm máy còn có thể lọc không khí, hút ẩm không khí vào những ngày trời nồm, sử dụng máy sưởi điều hòa Ceramic CH-2500 rất tốt cho bệnh nhân, người già và trẻ nhỏ, đặc biệt không gây nhức mỏi với người bị thấp khớp.

ch 2500 4.u2769.d20161017.t170258.573214
Máy Sưởi Điều Hòa Treo Tường FujiE CH-2500

Tổng kết sản phẩm

Máy suởi gốm FujiE CH-2500 có giá thành vô cùng hợp lý chỉ hơn 1 triệu đồng và không cần phải lắp đặt phức tạp giống như máy lạnh, nên chúng ta có thể tháo lắp ngay tại nhà mà không cần đến thợ và bạn có biết máy rất phù hợp trong các trường học, bệnh viện và văn phòng, vì ở những khu vực này tỷ lệ người rất đông.

Hơi nóng từ người phát ra là không đủ để làm ấm không khí chung quanh, nên việc có ngay 1 chiếc máy sưởi tại các khu vực trên ở những khu vực có khí hậu lạnh là cần thiết và rất đổi quan trọng, giúp cân bằng thân nhiệt, tránh tình trạng bị cảm cúm.

my si iu ha ceramic treo tng fujie ch 2500 1 2 800x800 1
Máy Sưởi Điều Hòa Treo Tường FujiE CH-2500

Với chế độ bảo hành tận nhà 12 tháng, FujiE đã và đang làm tốt công việc của mình giúp người tiêu dùng an tâm khi sử dụng sản phẩm của họ, nếu trong quá trình sử dụng có vô tình gặp sự cố kỹ thuật. Với chi phí thấp, chỉ bằng 1/5 so với điều hòa thông thường, chưa kể điều hòa 2 chiều, thì đây sẽ là trợ thủ đắc lực trong căn nhà bạn, giúp xua tan cái lạnh của mùa đông.

Đồng thời máy suởi FujiE còn là món quà tặng vô cùng ý nghĩa đến người thân và gia đình, giúp người cao tuổi cảm thấy thoải mái khi ở nhà, không cần phải đốt lò sưởi để sưởi ấm như trước nữa, vậy bạn thấy chiếc máy này có đang mua để sử dụng và làm quà biếu hay không? Nếu có thì hãy cho chúng tôi 1 like và liên hệ ngay với chúng tôi nếu có nhu cầu đặt hàng hay thắc mắc về sản phẩm nhé.