Review Loa kéo di động Nanomax SK-1801

Loa kéo di động Nanomax SK-1801 là dòng loa karaoke di động 5 tấc công suất lớn mới nhất đến từ thương hiệu Nanomax.

0
1111
loa-keo-keo-di-dong-Nanomax SK-1801
Loa kéo di động Nanomax SK-1801
92 / 100

Loa kéo di động Nanomax SK-1801 là dòng loa karaoke di động 5 tấc công suất lớn mới nhất đến từ thương hiệu Nanomax.

Vào những dịp cuối tuần và đặc biệt là dịp Lễ, Tết chúng ta có thói quen thường tổ chức những buổi party sum họp gia đình hay gặp gỡ bạn bè tại gia, điều này giúp gắn bó tình cảm giữa các thành viên trong gia đình cũng như giúp tình bạn thêm khăng khít.

Vàđể giúp những buổi party đó thêm nhộn nhịp thì âm nhạc là điều không thể thiếu, vậy bạn đã chọn được chiếc loa nào phù hợp cho gia đình mình chưa? Nếu chưa thì hãy để chúng tôi giới thiệu đến các bạn sản phẩm loa kéo di động Nanomax SK-1801, nào hãy cùng nhau tìm hiểu ở phần bên dưới nhé

Loa kéo di động Nanomax SK-1801
Loa kéo di động Nanomax SK-1801

Review Loa kéo di động Nanomax SK-1801

Loa kéo di động Nanomax SK-1801 được thiết kế với vỏ thùng bằng gỗ nên vô cùng cứng cáp, giúp chống va đập hay biến dạng trong quá trình di chuyển loa so với các mẫu lo có thiết kế vỏ ngoài bằng kim loại trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó nhà Nanomax rất ưu ái với em SK-1801 này khi tích hợp Bass 18inch và công suất max là 1000W giúp thổi bay những mệt mỏi sau một tuần làm việc mệt nhọc qua những bài hát với âm thanh vô cùng chất lượng.

Với một số dòng loa karaoke di động trên thì trường thì chúng ta không thể nhận biết chứ năng đang sử dụng và dung lượng pin còn lại, nhưng với Nanomax SK-1801 thì màn hình LED sẽ hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết cũng giống như chúng ta sẽ hiển thị lương đầy đủ đầu tháng khi gặp “nóc nhà”.

Loa SK-1801 sử dụng cổng kết nối phổ thông bluetooh nên quá trình kết nói sẽ vô cùng nhanh chóng. chỉ với 1 chiếc smartphone, bên cạnh đó loa còn nghe được radio thậm chí là ghi âm, giúp chúng ta lưu giữ lại những ca khúc tâm đắc.

Thời gian sử dụng của loa cũng là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm, nếu bạn kích hoạt chế độ bất tử vừa sạc vừa sử dụng thì không cần phải quan tâm vấn đề hết pin (đa số đều sử dụng cách này) để tránh cuộc vui mất hứng giữa chừng, còn nếu bạn ở quá xa nguồn điện thì pin của SK1801 có thể giúp bạn thỏa đam mê ca hát từ 4 – 6 tiếng, đèn báo bình sẽ giúp chúng ta nhận biết tình trạng pin còn lại, nên các bạn đừng lo lắng nhé.

Vì sao nên chọn loa kẹo kéo Nanomax SK-1801?

Loa kéo di động Nanomax SK1801 được sử dụng khá phổ biến trên thị trường có 2 lý do, 1 là công năng và 2 là vì giá thành, hãy cũng phần tích từng cái 1 để thấy vì sao đây lại là chiếc loa bán chạy trong phân khúc nhé.

Loa-keo-di-dong-nanomax-SK-1801
Loa kéo di động Nanomax SK-1801-1
  1. Công năng và hiệu năng mang lại:

Với dải tần 20Hz Deep Bass thì đây là một chiếc loa mang hơi hướng thiên về bass nên khá phù hợp với những dòng nhạc Remix, EMD, khi bật nhạc lên chúng ta chỉ có thể thốt lên “ối giồi ôi” vì lực bass quá căng và quá sướng tai, vậy ballad, bolero, pop và các thể loại nhạc nhẹ thì sao?

Tuy âm bass trầm nhưng SK-1801 cũng có thể xử ở mức khá các thể loại nhạc nhẹ, giúp chúng ta có những cảm giác chân thật nhất giống như đang đi karaoke ở quán. Các thông số Bass, Treble và âm lượng chúng ta đều có thể tùy tự do theo sở thích, đặc biệt là chỉnh mic với các tính năng reverb (giọng hát vọng lại), echo, giúp cho giọng hát thô trở nên trong trẻo và ấm như ca sĩ.

  • Giá Thành sản phẩm:

Loa karaoke kẹo kéo Nanomax được người dùng ưa chuộng vì chất lượng tốt so với giá cả mà chúng mang đến cho chúng ta, giá thành sản phẩm chưa bằng một phần ba chiếc iphone pro max, quá ư là hạt dẻ đúng không các bạn.

Chính vì điều đó nên loa Nanomax KS-1801 thường được các anh/chị/em công nhân mua để giảm stress dịp cuối tuần và cũng là để vơi bớt phần nào nỗi nhớ nhà của những nguời con xa xứ, tha hương cầu thực. Ngân nga những ca khúc về quê hương về miền Tây sông nước, mới nghĩ tới thôi mà sao đã thấy da diết, vậy còn bạn? Bạn đã bao giờ từng có trãi nghiệm đó chưa? Đừng ngần ngại hãy chia sẽ cùng chúng tôi nhé.

Loa keo di dong Nanomax SK 1801 4
Loa keo di dong Nanomax SK 1801

Thông Tin Bổ Sung

Ngoài chức năng karaoke thì nghe nhạc là điều không thể thiếu từ loa kéo di động Nanomax KS-1801, với cổng USB tiện lợi chúng ta hoàn toàn có thể nghe được những ca khúc yêu thích đã được lưu sẵn vào USB.

Và với kích thước 50 x 48 x 86cm vô cùng gọn, thì chúng ta có thể mang đi bất kỳ đâu, ràng sau xe khi về quê, hoặc nếu gia đình bạn có otô thì quá là tuyệt vời cho việc di chuyển.

Bộ sản phẩm đầy đủ của KL-1801 bao gồm: 1 Loa, 2 mic không dây, sạc, remote

Trên đây là toàn bộ những thông số cũng như tính năng từ loa Nanomax KS-1801, qua bài viết trên chúng tôi hy vọng sẽ giúp các bạn được phần nào trong vấn đề lựa chọn 1 chiếc loa karaoke để giải trí cùng gia đình, quá nhiều ưu điểm từ công suất cho tới hiệu năng, đặc biệt là từ giá cả đến từ chiếc loa này, vậy bạn còn chần chờ gì nữa hãy nhanh tay đặt hàng nào.