Đánh giá máy ép chậm Ariete MOD-0168

0
328
Ariete MOD 0168 4
Ariete MOD 0168 4
91 / 100

Máy ép chậm Ariete MOD-0168 là loại máy ép trái cây, rau củ sử dụng trục vít và động cơ giảm tốc ở vận tốc thấp để tạo ra những ly nước ép nguyên chất và thơm ngon hơn.

Đánh giá máy ép chậm Ariete MOD-0168

Xuất xứ sẩn phẩm Ariete MOD-0168

Máy ép chậm Ariete MOD-0168 là phẩm thuộc Tập đoàn chuyên sản xuất sản phẩm gia dụng nổi tiếng thế giới – De’Longhi, Italy. Đây là đất nước chuyên nghiên cứu và sản xuất các loại đồ gia dụng chất lượng hàng đầu, được nhiều quốc gia lựa chọn làm nhà phân phối độc quyền. Ariete mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ làm hài lòng nhiều chị em nội trợ khó tính nhất. 

Các sản phẩm mang thương hiệu Ariete đã được khẳng định tại nhiều quốc gia trên thế giới về chất lượng sản phẩm, thiết kế tinh xảo và độ bền cao. Sản phẩm đồ gia dụng Ariete có giá thành không quá cao, tương đương với các dòng sản phẩm gia dụng khác. Giá thành phải chăng nhưng chất lượng sản phẩm cực tốt, tuổi thọ cao

Thông tin chi tiết máy ép chậm Ariete MOD-0168

Ariete MOD-0168 có thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tiện dụng. Gam màu trắng làm nổi bật không gian bếp nhà bạn.

Các bộ phận của máy ép trái cây Ariete MOD-0168 dễ tháo rời giúp bạn vệ sinh sạch sẽ hơn. Bộ lọc làm từ thép không gỉ (inox), không bị oxy hóa khi tiếp xúc thường xuyên với các loại nước ép. Chất liệu inox an toàn đối với sức khỏe. 

Máy ép chậm Ariete MOD-0168 này trang bị cối xay, ly đựng nước ép và ly đựng bã, ống tiếp nhiên liệu đều được làm từ nhựa cao cấp cho độ bền cao.

Vòi rót chống nhỏ giọt, ống tiếp nhiên liệu lớn có thể ép nguyên cả củ cà rốt giúp bạn không phải mất thêm khâu cắt nhỏ hoa quả.

Đánh giá máy ép chậm Ariete MOD-0168

Ariete MOD-0168 có dung tích ly chứa bã và ly đựng nước ép lên tới 1 lít sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng liên tục của người dùng.

Máy ép trái cây tốc độ chậm Ariete MOD-0168 không dùng dao để ép trái cây mà dùng lực ly tâm giúp ép trái cây kiệt nước hơn, lượng nước ép nhiều, nguồn dinh dưỡng quý giá từ rau củ, trái cây được giữ nguyên, cho ra nước ép đậm đặc, giàu dinh dưỡng.

Máy có công suất máy ép là 150W giúp hoạt động bền bỉ hơn và rất tiết kiệm điện. Máy Ariete MOD-0168 có tốc độ vòng quay rất chậm 60 vòng/phút giúp ép trái cây mang lại hiệu quả cao, ly nước ép không bị tách nước, uống cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Với máy ép chậm Ariete MOD-0168, sẽ giúp bạn tạo ra những ly nước ép nguyên chất và thơm ngon hơn cho cả gia đình cùng thưởng thức.

Những điều cần lưu ý khi chọn mua máy ép trái cây tốc độ chậm

Để mua được một chiếc máy ép chậm tốt, chất lượng và tuổi thọ cao, đáp ứng được nhu cầu của gia đình bạn cần phải lưu ý một số điều sau đây:

1.Công suất hoạt động của máy ép chậm:

Máy ép chậm có công suất càng lớn thì khả năng cắt nhỏ trái cây cực nhanh và tốt nên người dùng sẽ không phải thực hiện thao tác cắt nhỏ trước hoa quả nữa.

Đối với những máy ép chậm có công suất nhỏ từ 200W – 400W thì người dùng cần phải cắt nhỏ trái cây ra trước khi cho vào xay để tránh làm hư máy.

Với những gia đình đông người thường xuyên phải ép trái cây và cần ép cả những loại trái cây cứng như cà rốt, táo, lê cần chọn máy ép công suất lớn sẽ phù hợp hơn.

Đánh giá máy ép chậm Ariete MOD-0168

2. Kích thước ống nhồi

Ống nhồi hoa quả sẽ mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi ép. Chọn ống nhồi kích thước lớn để không cần phải cắt nhỏ hoa quả trước khi cho vào, ép được nhiều loại quả hơn, như máy ép Ariete MOD-0168. Chiều dài ống càng cao, càng tiện lợi cho người dùng khi không cần canh và tiếp hoa quả vào máy.

3. Dung tích bình chứa bã và nước ép

Bạn có thể dựa vào số thành viên trong gia đình để lựa chọn loại dung tích chứa cho phù hợp.

Đối với gia đình có từ 2 – 4 người thì chỉ cần chọn loại dung tích bình chứa nước khoảng 500ml, dung tích cối đựng bã khoảng 600ml.

Đối với gia đình có từ 4 – 6 người nên chọn dung tích bình chứa 700ml, dung tích cối đựng bã 850ml.

Đối với gia đình trên 6 người cần chọn dung tích bình chứa khoảng 800ml trở lên, dung tích cối đựng bã khoảng 1 lít. Ariete MOD-0168 đáp ứng được yêu cầu này của bạn.

4. Mấu mã và thiết kế cuả sản phẩm

Dĩ nhiên mẫu mã thiết kế là rất quan trọng. Tìm đước loại máy nhỏ gọn, thiết kế đẹp, màu sắc hài hòa với các nội thất, dụng cụ nhà bếp để dễ dàng phối chúng với nhau. Và tất nhiên là phải phù hợp với sở thích của bạn rồi.

5. Chất liệu tạo nên máy ép

Cấu tạo máy ép hoa quả khá phức tạp, chất liệu là yếu tố quan trọng quyết định đến độ bền, hiệu quả ép của thiết bị. Chất liệu khoang ép, ống ép, lưới lọc cần an toàn, bền bỉ, không rỉ hay phản ứng hóa học ảnh hưởng đến chất lượng nước hoa quả.

Máy ép hoa quả thường được sản xuất từ: inox không gỉ sét, nhựa ABS, sứ. Chú ý lưới lọc, dao cắt chất liệu inox, dễ dàng vệ sinh làm sạch và đảm bảo độ cứng để cắt hoa quả nhỏ, không bị hỏng do các loại quả quá cứng.

6. Các tính năng cần thiết ở máy ép chậm

Để sử dụng máy ép trái cây tốc độ chậm đảm bảm an toàn các nhà sản xuất đã thiết kế thêm các tính năng như khóa an toàn, chân đế chống trượt, ngắt điện khi quá tải,… Vì vậy khi chọn mua máy ép bạn nên quan tâm đến các yếu tố này để vừa đảm bảo độ bền cho máy, vừa an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Ngoài ra bạn cũng có thể xem xét thêm các tính năng tiện lợi khác như:  xay thịt, làm xúc xích, làm kem, làm mứt. Tuy nhiên giá thành máy sẽ cao lên khi các tính năng thông minh càng nhiều.

7. Chọn thương hiệu sản xuất

Chọn mua máy ép chậm bạn cần chọn sản phẩm chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín lớn trên thị trường. Để được đảm bảo về tính năng, công suất, chất liệu cao cấp, độ bền cho người dùng sử dụng lâu dài. Chú ý đến chính sách bảo hành từ nhà sản xuất.

Một số thương hiệu lớn và uy tín cho bạn chọn lựa như: Kuvings, Panasonic, Mishio, Hurom, Philips,….Tùy theo từng hãng sẽ có mức giá thành chênh lệch nhau. Bạn có thể tham khảo thêm tại Kingshop.vn để mua được sản phẩm như ý.

Vậy máy ép thường và máy ép chậm khác nhau như thế nào?

Chúng ta cũng so sánh xem giữa 2 loại máy này có gì khác nhau nào.

  • Máy ép chậm: Đậm vị hơn và không bị lẫn nhiều bã. Nước không bị tách lớp và oxi hóa không có bọt.
  • Giữ được gấp 3-5 lần chất dinh dưỡng so với máy ép thường, bảo toàn toàn bộ vitamin và enzym trong trái cây.
  • Ép được hầu hết các loại rau củ quả, kể cả những loại rau mềm như rau má, rau cải, đậu nành đã ngâm mềm…. Một số dòng máy còn có thể ép được cả trái cây đông lạnh, hổ trợ làm kem tươi,…
  • Dễ vệ sinh, khó lắp đặt
Đánh giá máy ép chậm Ariete MOD-0168
  • Máy ép thường: Lẫn nhiều bã nhỏ trong nước, vị nhạt hơn. Bị tách lớp nước và oxi hóa ngay khi gặp không khí, nước ép có bọt.
  • Chỉ ép ra nước, nhiều chất dinh dưỡng bị giữ lại ở bã.
  • Chỉ ép được các loại trái cây thông thường, các loại rau, trái cây mềm như chuối, thanh long… không ép được.
  • Vệ sinh tốn thời gian, dễ lắp đặt.

Vậy có nên mau máy ép tốc độ chậm Ariete MOD-0168 không?

Máy ép hoa quả tốc độ chậm ngày càng được sử dụng phổ biến hơn cho nhu cầu sử dụng nước hoa quả của gia đình hiện đại.

Với thiết kế và nguyên lý hoạt động hoàn toàn khác, máy ép hoa quả chậm Ariete MOD-0168 mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Dưới đây là những lý do mà người dùng nên chọn mua máy ép hoa quả chậm:

  •  Không sử dụng động cơ quay tốc độ cao gây tiếng ồn lớn trong quá trình vận hành sử dụng.
  •  Chất lượng nước ép hoa quả thơm ngon và giàu dinh dưỡng hơn.
  •  Máy ép chậm cho hiệu quả ép cao, hầu hết các loại quả, hạt khó ép mà dòng máy sinh tố ly tâm khó thực hiện được. Đồng thời tạo ra hỗn hợp đồng nhất không bị phân lớp nước ép khi sử dụng.
  •  Sản phẩm máy ép trái cây tươi Ariete MOD-0168 dễ dàng vệ sinh, vì các bộ phận của máy có thể tháo rời.
Đánh giá máy ép chậm Ariete MOD-0168

Trên đây là những thông tin chi tiết về máy ép chậm Ariete MOD-0168 mà chúng tôi gửi tới bạn. Cũng như những điều cần lưu ý khi chọn mua máy ép chậm, hy vọng từ đó có thể giúp bạn chọn lựa cho mình được dòng máy tốt nhất cho gia đình.