Review Chậu rửa chén Malloca MS 6304T

Chậu rửa chén Malloca MS 6304T là dòng sản phẩm bán thủ công theo tiêu chuẩn PRC của Malloca thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Tây Ban Nha

0
586
Chau-rua-chen-Malloca-MS-6304T-1
Chậu rửa chén Malloca MS 6304T
89 / 100

Chậu rửa chén Malloca MS 6304T là dòng sản phẩm bán thủ công theo tiêu chuẩn PRC của Malloca thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Tây Ban Nha

Bạn là người theo chủ nghĩa tinh tế và yêu cái đẹp, thích sự ngăn nắp trong căn bếp nhất là khu vực rửa chén bát vì đây là khu vực thường là rất bề bộn và ướt át, do sau khi rửa chén bát nước sẽ bị văng ra ngoài do lòng bồn quá nông.

Vậy có chiếc bồn rửa chén nào vừa sang trọng mà lại vừa lòng sâu, giá cá phải chăng hay không? Câu trả lời là có nhé, hãy để chúng tôi giới thiệu đến các bạn 1 sản phẩm đó chính là bồn rửa chén Malloca MS6304T, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở phần bên dưới nhé.

Chau-rua-chen-Malloca-MS-6304T-1
Chậu rửa chén Malloca MS 6304T

Chậu rửa chén Malloca MS 6304T đặc điểm nổi bật

Chậu rửa Malloca MS 6304T là sản phẩm được sản xuất bán thủ công theo tiêu chuẩn PRC của Malloca, với những đường cắt tinh tế tạo nên sự nổi bật và các bạn cũng biết đa phần các sản phẩm chậu rửa, bồn rửa trên thị trường đều làm bằng máy tự động 100% và máy móc thì sẽ không bao giờ bằng con người, nên sự kết hợp 50 50 này là điều mà chúng tôi vô cùng tâm đắc đến từ Malloca.

Bồn rửa Malloca MS 6304T với chất liệu inox 304 có khả năng chống gỉ sắt cao khi tiếp xúc với nước. Hơn thế nữa, hàm lượng cacbon thấp tránh được hiện tượng ăn mòn khi tiếp xúc với hóa chất, nhờ vậy, khi rửa chén dĩa hay thực phẩm, khả năng bị nhiễm độc không còn. Bên cạnh đó, là khả năng chịu nhiệt, chỉ bị oxy hóa ở nhiệt độ rất cao

Nên bề mặt chậu dù sử dụng lâu vẫn giữ được sự sáng bóng, và lau chùi rất dễ dàng. Được làm thủ công bởi với độ dày này không thể dùng máy móc sản xuất hàng loại mà chỉ có thể làm bằng tay của những kỹ sư lành nghề, lâu năm trong nghành mới.

Bồn rửa chén bát Malloca MS 6304T với độ sâu lý tưởng 20cm giúp nước không bị văng ra ngoài trong quá trình rửa chén bát so với các loại bồn truyền thống trên thị trường với độ sâu lòng chỉ từ 15 – 17cm, có 1 điều mà nhiều bạn sẽ hỏi rằng nếu sợ văng nước sao không làm lòng sâu hơn 25cm cho đỡ văng, việc gì phải làm lưng lửng rồi lại bị văng nước, tốn kém mà lại còn không hiệu quả.

Thú thực thì vấn đề sâu hơn 25cm nhà sản xuất họ vẫn làm được thôi, nhưng câu hỏi là liệu cái lưng của chị em có chịu nổi khi phải khòm nhiều hơn so với mức bình thường trong thời gian dài hay không? Đó là lý do vì sao lòng bồn chỉ được thiết kế từ 25cm trở lại là vậy.

Chau rua chen Malloca MS 6304T 2
Chậu rửa chén Malloca MS 6304T

Chậu rửa chén bát nói chung và Malloca MS 6304T nói riêng là sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của gia đình bạn, không chỉ đơn thuần là hỗ trợ cho việc nấu nướng, dọn rửa hằng ngày, mà giúp tô điểm cho căn bếp thêm phần sang trọng và hiện đại, với thiết kế khá lạ mắt 2 bồn, 1 vuông và 1  chữ nhật, thì chúng ta có thể thoải mái rửa các loại xoong nồi lớn mà không lo thiếu chỗ và nước xà phòng văng ra ngoài.

Một vấn đề nữa và cũng là mấu chốt để chọn Malloca MS 6304T đó chính là về độ thẩm thấu và chống ồn của bồn, với độ dày 1.2mm và chất liệu tạo thành là từ thép 304 không gỉ kèm lớp sơn chống thấm thì chúng ta hoàn toàn có thể an tâm sử dụng không lo nước bị thấm sang các thiết bị nha bếp xung quanh cũng như sẽ không bị ồn nếu có vô tình vất xoong nồi hơi mạnh tay thì âm thanh phát ra cũng sẽ không khó chịu như với các loại bồn khác.

Tổng kết sản phẩm

Có thể nói bồn rửa chén MS 6304T đáp ứng được khá nhiều tiêu chí cho 1 sản phẩm gia dụng thông minh, kết cấu vững chắc với thép 304 kèm kiểu dáng sang trọng tính tế vừa giúp chị em vệ sinh chén bát mà còn lại là vật trang trí vô cùng tinh tế trong căn bếp của gia đình bạn, kiểu dáng bồn chứa hình vuông thay thế cho các mẫu bồn lòng bầu truyền thống, rổ lọc rác bằng inox có thể lấy ra vô cùng tiện lợi để bỏ thức ăn thừa vào thùng rác.

Bộ xả ngăn mùi hiệu quả, đây là điều mà rất ít loại bồn trên thị trường làm được và bạn cũng biết là mùi của thực phẩm sau khi xả còn sót lại lâu dần sẽ tích tụ bốc mùi vô cùng khó chịu. Với giá thành vô cùng hợp lý kèm rất nhiều tính năng thông minh đến từ 1 chiếc bồn rửa chén bát, kèm thiết kế sang trọng sẽ tô điểm thêm cho căn bếp của bạn trở nên cao cấp hơn, bếp sạch sẽ thì nấu ăn cũng sẽ ngon hơn đúng không các bạn.

Đây là sản phẩm cực kỳ phù hợp cho những bạn nào ở nhà phố hoặc những căn hộ cao cấp, với kích thước 86 x 48 cm và chế độ bảo hành lên đến 36 tháng, bạn hoàn toàn có thể an tâm trong quá trình sử dụng và nếu có sự cố xảy ra ngoài ý muốn thì đội ngũ bảo hành Malloca sẽ đến tận nhà và kiểm tra giúp bạn, nếu bạn đang quan tâm về sản phẩm này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp cũng như báo giá nhé.